Maintenance Service

บริการงานสนับสนุนหลังการติดตั้ง Maintenance Service

ด้วยทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ และเข้าใจถึงความต้องการของธุรกิจในการดูแลรักษาระบบอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับธุรกิจให้เกิดประสิทธิผลมากที่สุด จึงมีการเตรียมพร้อมการให้บริการ 7 x 24 ตลอด 365 วัน

 

  • Hardware Support Services – การบริการทางด้าน Hardware แบบ On-site
  • CRU Installation Services – การบริการเพิ่มเติมทางด้าน Hardware แบบ On-site สำหรับอุปกรณ์ที่เป็น CRU – Customer Replacement Unit
  • System Utilization Analysis Services – การบริการตรวจสอบและวิเคราะห์ปริมาณการใช้งานของระบบ
  • Various Operating System Support Services – การสนับสนุนเพิ่มเติมทางด้าน ระบบปฏิบัติการ ที่หลากหลาย โดยวิศวกรที่ได้รับการรับรอง (Certified Engineer) แบบ On-site
    • Oracle Solaris
    • Oracle Linux
    • Microsoft Windows
  • OS/Software Patching Services – การบริการติดตั้ง Patch สำหรับ OS หรือ Software ที่ให้บริการ แบบ On-site
  • High Availability Software Services – การบริการด้าน Software สำหรับงาน High Availabilityเช่น Oracle Solaris Cluster โดยวิศวกรที่ได้รับการรับรอง (Certified Engineer) แบบ On-site
  • Virtualization Software Services – การบริการด้าน Software สำหรับระบบ Virtualization โดยวิศวกรที่ได้รับการรับรอง (Certified Engineer) แบบ On-site
    • Oracle VM Server for X86
    • Oracle VM Server for SPARC
    • Oracle Solaris Container
    • VMware
  • Trusted and Security-Proven Remote Tool  – พร้อมแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ด้วย Remote Tool ที่เชื่อถือได้ และ มีความปลอดภัยสูงสุด
  • Preventive Maintenance Service
  • 7×24 Support Services, 365 Days per Year

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

products_solutions@firstlogic.co.th